Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG - FX (BÌNH ĐỊNH, HUẾ, ĐÀ NẴNG, HỘI AN)

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    07/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai thực hiện nghiệp vụ chuyển tiền quốc tế:
- Xây dựng tập khách hàng có nhu cầu chuyển tiền quốc tế.
- Phát triển đối tác là cá nhân/tổ chức giới thiệu khách hàng tiềm năng có nhu cầu chuyển tiền quốc tế.
- Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý chính xác các giao dịch liên quan đến nghiệp vụ chuyển tiền quốc tế tại đơn vị kinh doanh phụ trách
- Liên lạc, hỗ trợ, phối hợp với Khách hàng, các Phòng/Ban khi cần thiết trong quá trình thực hiện giao dịch
- Theo dõi, tập hợp lưu trữ các hồ sơ Chuyển tiền quốc tế theo đúng quy định của OCB;
- Tư vấn cho Khách hàng về các vấn đề liên quan đến chuyển tiền quốc tế
- Đề xuất cải tiến các ứng dụng, xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình phần mềm để nâng cao hiệu quả thực hiện chuyển tiền quốc tế của OCB
- Thực hiện nghiêm túc các cơ chế, chính sách, quy định của OCB và pháp luật

2. Thực hiện bán chéo các sản phẩm ngân hàng liên quan
- Thực hiện bán chéo các sản phẩm ngân hàng liên quan: huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm…

3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OC

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực TTQT.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo

2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Am hiểu kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ chuyển tiền quốc tế.
- Hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực chuyển tiền quốc tế.
- Kỹ năng:
  + Thực hiện tốt công việc;
  + Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
  + Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả;
  + Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc;
  + Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.

(*)ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

    Thông tin khác

    • Bằng cấp: Đại học
    • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    • Lương: Cạnh tranh
    Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

    Các công việc tương tự