Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các vấn đề có tính chiến lược về cơ cấu tổ chức nhân sự, hoạch định và phát triển nguồn nhân lực, chế độ phúc lợi cho người lao động.
Lập ngân sách nhân sự, chi phí hoạt động nhân sự, phí dịch vụ liên quan.
Xây dựng định biên nhân sự và sơ đồ tổ chức bộ máy của Khách sạn.
Xây dựng quy chế lương, thưởng, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi cho từng vị trí.
Quản lý công tác tính lương, BHXH và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động.
Quản lý, thực hiện giải quyết quan hệ lao động và các sự cố/vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ khách hàng.
Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp phù hợp, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
2, Công tác Tuyển dụng - Đào tạo
Lập ngân sách tuyển dụng nhân sự. Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức tuyển dụng nhân sự.
Thực hiện kế hoạch tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu.
Lập ngân sách đào tạo. Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức đào tạo.
Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự (KPIs) và triển khai thực hiện.
Quản lý công tác đào tạo nhân viên đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn, văn hóa của Công ty.
3, Công tác quản lý, điều phối quy trình vận hành chung
Quản lý, hoàn thiện hồ sơ pháp lý vận hành Khách sạn cùng với Ban lãnh đạo.
Đại diện Tổng quản lý Khách sạn (General Manager) làm việc với chính quyền địa phương.
Xây dựng hệ thống các quy chế, quy định và nội quy Công ty.
Phối hợp với Tổng quản lý Khách sạn (General Manager) xây dựng quy trình vận hành tiêu chuẩn cho khách sạn (SOPs, PnPs) tổ chức đào tạo và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
Tổ chức và thực hiện các công tác hành chính, quản lý thiết bị, văn phòng phẩm. Tìm kiếm nhà cung cấp, báo giá thiết bị khách sạn.
Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Luật, Nhân sự, Quan hệ lao động,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Tiếng Anh tốt (thành thao 04 kỹ năng) sẽ làm việc trực tiếp với Giám đốc điều hành người nước ngoài.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm về Nhân sự cho các Công ty lớn mảng Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch, Resort…Quản lý chuỗi khách sạn là một lợi thế.
Có ít nhất 3 năm đảm nhiệm chức vụ ở vị trí tương đương.
Có khả năng thích ứng với hoàn cảnh và điều kiện làm việc mới.
Có tinh thần trách nhiệm, độc lập và sáng tạo trong công việc.
Năng lực quản lý và điều hành công việc trong tổ chức.