Tìm việc dễ dàng...

[HÀ NỘI ] TRƯỞNG BƯU CỤC/QUẢN LÝ BƯU CỤC/POST OFFICE MANAGER

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    13 Tr - 18 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    20/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.1 Quản lý chất lượng vận hành
- Kiểm soát các chỉ số và thao tác vận hành: nhận hàng từ kho tổng, quét nhận, phân luồng và bàn giao hàng cho Shipper, đảm bảo hàng hóa được phân bổ hợp lý về số lượng và tuyến đường.
- Đảm bảo tỷ lệ KPI giao nhận, thời gian toàn trình cam kết.
1.2 Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận khiếu nại sự cố liên quan đến hàng hóa, tiền COD...đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu, tạo mối quan hệ với khách hàng, phản hối báo cáo kịp thời các vụ việc phát sinh tại bưu cục trong trường hợp vụ việc không thuộc hoặc vượt quá thẩm quyền.
- Kiểm soát các chỉ số phạt, đền đơn hàng.
1.3 Quản lý nhân sự
- Sắp xếp điều động nhân sự đảm bảo hoàn thành khối lượng công việc tại bưu cục, có trách nhiệm đề xuất thay thế, bổ sung, cắt giảm nhân sự...
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng Shipper
- Đào tạo nhân viên bưu cục
1.4 Quản lý rủi ro bưu cục
- Kiểm soát tiến độ nộp COD
- Kiểm soát hàng hóa, tài sản của bưu cục: đảm bảo chính xác số lượng, chủng loại hàng hóa hàng ngày trên hệ thống và thực tế đúng quy định

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: Cao đẳng/đại học.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, quản lý kho bãi.
Linh hoạt, xử lý tình huống tốt, có ý thức và nhận thức về kiểm soát rủi ro.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự