Xây dựng và phát triển E2E process ( từ ý tưởng đến thiết kế , giải pháp , thử nghiệm , cải tiến..) các sản phẩm/ giải pháp về mảng sản phẩm/giải pháp tương ứng ( TKTT&Debit, POS, thẻ tín dụng/ POS) cho từng phân khúc khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng
Văn bản hóa Chính sách, hướng dẫn Sản phẩm , Giải pháp, Hành trình Khách hàng
Xác định và phối hợp với bên thứ 3 để đưa các sản phẩm giải pháp tới Khách hàng đảm bảo phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại ABBANK
Cung cấp kiến thức đào tạo Sản phẩm / Giải pháp/ Hành trình khách hàng
Chịu trách nhiệm về PnL của sản phẩm( bao gồm cả Quản lý hiệu quả đối tác)
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành có liên quan tới chức danh này. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm liên quan và/ hoặc có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên tại Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại Ngân hàng. Kỹ năng:
Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
Khả năng chủ động trong công việc
Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.