- Triển khai, lắp đặt các hệ thống máy tính, mạng máy tính (LAN, WAN...) mạng Internet
và các thiết bị văn phòng cho khách hàng;
- Tư vấn, hỗ trợ, khắc phục sự cố máy tính, mạng LAN, Internet và các thiết bị văn phòng;
- Bảo trì hệ thống máy tính, mạng máy tính và các thiết bị văn phòng;
- Các công việc khác (chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn).
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc tương đương;
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm IT Helpdesk cho doanh nghiệp.
+ Kiến thức cơ bản về máy tính và mạng máy tính (LAN, WAN...);
+ Hiểu biết về môi trường làm việc Domain controller, Antivirus, File server.
+ Cài đặt máy tính, join domain, cài đặt office.
+ Kỹ năng sử dụng máy tính, mạng máy tính và các thiết bị văn phòng;
+ Chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần làm việc nhóm;
+ Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế;
Chế độ đãi ngộ:
* Tiền thưởng vào các ngày lễ và năm mới.
* Thưởng lương tháng 13.
* Xem xét mức lương định kỳ hàng năm.
* Khen thưởng năng lực và chuyên môn (Giải quyết vấn đề nhanh chóng tại khách hàng, có ý tưởng sáng tạo ...)
* Phần thưởng theo thâm niên làm việc.
1.Tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định, khám sức khỏe định kỳ.
2. Có 12 ngày nghỉ / 1 năm. Làm việc liên tục trong 3 năm sẽ có thêm 1 ngày nghỉ.
3.Có du lịch hè, tiệc tất niên, các hoạt động thể thao khác của công ty: Bóng đá, nghệ thuật...
Các công việc tương tự