Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Nghệ An

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    25/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Triển khai, lắp đặt các hệ thống máy tính, mạng máy tính (LAN, WAN...) mạng Internet

và các thiết bị văn phòng cho khách hàng;

- Tư vấn, hỗ trợ, khắc phục sự cố máy tính, mạng LAN, Internet và các thiết bị văn phòng;

- Bảo trì hệ thống máy tính, mạng máy tính và các thiết bị văn phòng;

- Các công việc khác (chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn).

Yêu Cầu Công Việc

 + Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc tương đương;

 + Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm IT Helpdesk cho doanh nghiệp.

 + Kiến thức cơ bản về máy tính và mạng máy tính (LAN, WAN...);

 + Hiểu biết về môi trường làm việc Domain controller, Antivirus, File server.

 + Cài đặt máy tính, join domain, cài đặt office.

 + Kỹ năng sử dụng máy tính, mạng máy tính và các thiết bị văn phòng;

 + Chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần làm việc nhóm;

 + Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế;

 Chế độ đãi ngộ:

* Tiền thưởng vào các ngày lễ và năm mới.

* Thưởng lương tháng 13.

* Xem xét mức lương định kỳ hàng năm.

* Khen thưởng năng lực và chuyên môn (Giải quyết vấn đề nhanh chóng tại khách hàng, có ý tưởng sáng tạo ...)

* Phần thưởng theo thâm niên làm việc.

1.Tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định, khám sức khỏe định kỳ.

2. Có 12 ngày nghỉ / 1 năm. Làm việc liên tục trong 3 năm sẽ có thêm 1 ngày nghỉ.

3.Có du lịch hè, tiệc tất niên, các hoạt động thể thao khác của công ty: Bóng đá, nghệ thuật...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự