Tìm việc dễ dàng...

LPBank

Khối Khách hàng Cá nhân - Trung tâm Quản lý và HTKD - Phòng Hỗ trợ và quản lý kinh doanh - Chuyên viên hỗ trợ đơn vị kinh doanh

LPBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    21/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hỗ trợ ĐVKD và các Khối nghiệp vụ liên quan đến các văn bản, quy định do Khối Khách hàng Cá nhân ban hành:

  • Hỗ trợ giải đáp vướng mắc của ĐVKD và các Khối nghiệp vụ liên quan đến toàn bộ các các văn bản, quy định do Khối Khách hàng Cá nhân ban hành
  • Tổng hợp Báo cáo trả lời vướng mắc của ĐVKD và các Khối nghiệp vụ, trên cơ sở đó đề xuất sửa đổi văn bản, quy định Sản phẩm (nếu cần).

2. Thực hiện tổng hợp giải đáp các khó khăn vướng mắc theo yêu cầu của các cấp Lãnh đạo Ngân hàng, các báo cáo định kỳ, đột xuất theo phân công thuộc chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận hỗ trợ ĐVKD.

3. Phối hợp thực hiện các công việc khác của Phòng Hỗ trợ và Quản lý kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

  • Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, QTKD, Thương mại, Kiểm toán, Ngoại thương,...
  • Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.

2. Kiến thức

  • Có kiến thức, hiểu biết chung về các ngành kinh tế và hoạt động của NHTM.
  • Hiểu biết về các SPDV tài chính - ngân hàng.
  • Nắm vững quy trình nghiên cứu, xây dựng và triển khai SPDV của Ngân hàng và các quy định của Pháp luật có liên quan.

3. Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính.

4. Các yêu cầu khác.

  • Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
  • Kỹ năng kiểm soát nội dung văn bản (Hợp đồng, hồ sơ tín dụng).

  • Kỹ năng phân tích, thống kê, tổng hợp báo cáo.
  • Thành thạo Tin học văn phòng.
  • Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm.

5. Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

  •  
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự