- Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Thương mại- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc 02 năm tại vị trí tương đương trong các ngân hàng khác- Hiểu biết về sản phẩm KHDN và dịch vụ ngân hàng- Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
Các công việc tương tự