Thực hiện các hoạt động vận hành Quỹ và Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh: Kiểm soát các giao dịch tại sàn theo phạm vi được phân công
Thực hiện, giám sát công tác bán hàng tại sàn giao dịch chi nhánh: tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của MB cho Khách hàng cá nhân bao gồm: Huy động vốn, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử…Bán chéo sản phẩm dịch vụ của MB.
Thực hiện hoạt động cung cấp dịch vụ tại sàn giao dịch chi nhánh: hỗ trợ, kiểm soát Giao dịch viên/kiểm ngân trong việc giải quyết các phản ánh, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng, giám sát cơ sở vật chất theo bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ....
Thực hiện cung cấp số liệu tài chính, kế toán tại chi nhánh theo phạm vi từng thời kỳ
Thực hiện hoạt động Quỹ và Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ ngân hàng: Giao dịch viên, … hoặc các vị trí tương đương.