Quản lý hoạt động của team MKT và báo cáo thường xuyên với TP MKT TT.
Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động truyền thông marketing.
Lập kế hoạch, giám sát triển khai, đánh giá hoạt động MKT TT, sự kiện hỗ trợ kinh doanh.
Làm việc với sales để xây dựng phát triển các sản phẩm, triển khai MKT hiệu quả, phù hợp với từng thị trường
Quản lý hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống, các sản phẩm thiết kế, quay chụp của cty.
Nghiên cứu thị trường mục tiêu, phân tích đối thủ cạnh tranh và đề ra mục tiêu marketing.
Lên kế hoạch truyền thông MKT và thương hiệu theo quý/ năm, giám sát triển khai để đạt được các mục tiêu MKT và thương hiệu.
Lên ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing đa kênh, cả truyền thống và kỹ thuật số.
Theo dõi các chiến dịch ads, công tác chăm sóc khách hàng (online/offline) của sales để đảm bảo tối ưu doanh thu.
Tìm hiểu và học hỏi các xu hướng và công nghệ mới để đảm bảo chiến lược marketing luôn hiệu quả.
Quản trị kênh, lên chiến lược nội dung, xây dựng và biên tập nội dung cho các kênh.
Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý