Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 10,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 20/07/2024 |
Ngành nghề | Giáo dục / Đào tạo |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận CSKH
- Theo dõi Danh sách học viên và khóa học của trung tâm.
- Theo sát, nắm rõ tình hình học tập của từng học viên tại trung tâm để thông báo với phụ huynh thường xuyên trong suốt quá trình học
- Thu tiền, viết hóa đơn, xuất sách cho khách hàng đóng tiền khóa học.
- Liên hệ, kết nối và duy trì kết nối với khách hàng. Giải đáp, liên hệ với khách hàng về các vấn đề phát sinh cũng như tiến độ học tập của từng học viên.
- Tư vấn khách hàng các khóa học của Trung tâm.
- Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại, thắc mắc nếu có của khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ lại trung tâm.
- Kiểm tra, đảm bảo các thiết bị và vệ sinh khu vực phòng học.
- Hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy tại trung tâm.
- Làm các công việc theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận
Quyền lợi ứng viên:
- Mức lương từ 8,000,000 - 10,000,000 (thoả thuận tuỳ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm ứng viên).
- Thưởng theo kết quả doanh thu của Công ty,
- Được hưởng các chế độ theo đúng quy đinh của pháp luật hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN…
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, tôn trọng con người, có nhiều cơ hội phát triển.
- Các chế độ đãi ngộ của Công ty: nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, phụ cấp thâm niên…
- Các chế độ thưởng: hàng năm, Lễ Tết và các dịp khác.
- Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Tuổi từ 23-28.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm.…. hoặc các nghành nghề liên quan.
- Có kinh nghiệm (ít nhất 01 năm trở lên) về Tư vấn/ CSKH. Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành giáo dục.
- Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, hòa đồng, giọng nói dễ nghe.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Nhiệt tình, trung thực, năng động và nhậy bén xử lý tình huống với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo máy tính, biết sử dụng phần mềm
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Thời gian làm việc: Làm việc luân phiên theo ca sáng, chiều hoặc tối.
- Ca sáng: 8h00-12h00; ca chiều: 13h00-17h00; ca tối: 17h00-21h00.
- Nghỉ việc 1.5 - 2 ngày/tuần, đăng ký theo tuần hoặc theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận
Các công việc tương tự