Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 17/12/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Ngành khác |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
18/11/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Ngành khác
Nhân viên chính thức
12 Tr - 15 Tr VND
1 - 3 Năm
Nhân viên
17/12/2024
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Chăm sóc hệ thống Nhà Phân Phối, khách hàng trung thành của công ty theo Data được cấp
-Chăm sóc, gọi điện, trao đổi qua zalo với Khách hàng mới.
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
- Chăm sóc, duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, đơn hàng… do mình phụ trách: Từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi giao nhận hàng; thanh toán thu hồi công nợ; chăm sóc khách hàng.
- Phân tích, đánh giá thường xuyên năng lực của khách hàng để có chính sách hợp tác phù hợp trong từng giai đoạn, tránh rủi ro cho công ty trong hợp tác kinh doanh.
- Chăm sóc tệp khách hàng đã có của công ty và những khách hàng mới đã mở được một cách thường xuyên. Và Chịu trách nhiệm về các thủ tục, hồ sơ và các chứng từ có liên quan
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng Marketing, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến
- Thực hiện một số công việc khác do trưởng bộ phận giao
- Nam, nữ tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên tất cả các ngành có liên quan
- Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp,
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm trong ngành tôn thép
- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực;
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
Các công việc tương tự