Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    8 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/03/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

· Quản lý và xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến hoạt động hành chính;

· Biên soạn văn bản phục vụ nội bộ hoặc các văn bản gửi đối tác;

· Quản lý nhận gửi, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ;

· Mua sắm, quản lý tài sản, công cụ làm việc, các dịch vụ sử dụng nội bộ;

· Mua sắm hàng hóa, dịch vụ sử dụng cho mục đích làm quà tặng kinh doanh;

· Tổ chức các sự kiện, hoạt động chung của Công ty;

· Quản lý chi phí bộ phận Hành chính;

· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

·       Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành học liên quan;

·       Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về Hành chính Nhân sự;

·       Nhạy bén với phần mềm quản lý nhân sự, quản lý doanh nghiệp;

·       Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, tôn trọng ý kiến của cấp trên.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 21 - 50
  • Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự