Sắp xếp và tổ chức lịch họp của Tổng Giám đốc với các Khối / Ban / Phòng / Đơn vị thuộc phạm vi phụ trách hoặc Khách hàng / Đối tác
Chuẩn bị nội dung cuộc họp do Tổng Giám đốc chủ trì, cuộc họp với các Khối / Ban / Phòng / Đơn vị thuộc phạm vi phụ trách
Tham dự các cuộc họp do Tổng Giám đốc chủ trì; Các cuộc họp giữa các Khối / Ban / Phòng / Đơn vị thuộc phạm vi phụ trách.
Lập biên bản cuộc họp do Tổng Giám đốc chủ trì, cuộc họp giao ban các Khối / Ban / Phòng / Đơn vị và gửi các bên liên quan.
2. Kiểm soát và báo cáo kết quả công việc
Kiểm soát tiến độ thực hiện công việc của các Khối / Ban / Phòng / Đơn vị theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
Đôn đốc, nhắc nhở các các Khối / Ban / Phòng / Đơn vị đảm bảo hoàn thành các công việc được giao.
Tiếp nhận, tổng hợp kết quả thực hiện công việc của các Khối / Ban / Phòng / Đơn vị
Báo cáo kết quả thực hiện công việc của các Khối / Ban / Phòng / Đơn vị.
Truyền đạt các chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến Trưởng Ban / Đơn vị thuộc phạm vi phụ trách.
3. Các công việc hỗ trợ
Soạn thảo các văn bản chỉ đạo, các công văn, tờ trình, quyết định …theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế xây dựng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm, Ưu tiên UV đã có kinh nghiệm làm thư ký dự án xây dựng tại các Công ty/Tập đoàn có quy mô tương đương
Hiểu biết về lĩnh vực Xây dựng
Khả năng làm việc nhóm tốt và chịu được áp lực công việc.
Khéo léo trong giao tiếp và trong xử lý công việc.
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ; Nhanh nhạy, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, ham học hỏi, cầu tiến, thân thiện.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
24 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội