Tìm việc dễ dàng...

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh

Trợ lý Ban Giám đốc (mảng Kế hoạch)

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    28/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) hiện đang hoạt động trong lĩnh vực M&A với gần 10 lĩnh vực khác nhau (Đầu tư tài chính, BĐS, Chứng khoán, Thương mại, Nông nghiệp, công nghệ, chuỗi bán lẻ...). Chúng tôi đang có 12 đơn vị thành viên trực thuộc trải dài từ Bắc vào Nam. Dự kiến trong năm 2024, chúng tôi sẽ M&A ~ 10 Công ty và tạo dựng một Hệ sinh thái cho HMG.

* Do nhu cầu phát triển mở rộng các dự án M&A, chúng tôi đang Tuyển dụng bổ sung vị trí Trợ lý Ban Giám đốc mảng Kế hoạch tại VP Tập đoàn - Hà Nội:

  • Hướng dẫn, đôn đốc, giám sát, đánh giá công tác lập và thực hiện kế hoạch tại các Khối phòng ban Tập đoàn và các công ty thành viên
  • Thẩm tra báo cáo thực hiện kế hoạch công việc hàng tháng/quý/ năm của các đơn vị, tổng hợp và trình Lãnh đạo Tập đoàn đánh giá kết quả hoàn thành.
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc đàm phán với các đối tác, nhà đầu tư
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
  • Hướng dẫn và tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu, thông tin trình Ban Giám đốc một cách khoa học và nhất quán
  • Lập kế hoạch làm việc hàng tháng/ tuần; báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ, đột xuất theo yêu cầu trực tiếp từ Ban Giám đốc và quy định chung của Công ty.
  • Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

- Thời gian làm việc từ 8h – 17h (T2 – T6), nghỉ T7 & CN.

- Địa điểm Văn phòng làm việc: Tầng 17 tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính ngân hàng hoặc các ngành nghề khác liên quan
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trợ lý Giám đốc/ Quản trị Kế hoạch tại các Ngân hàng, Tập đoàn đa ngành nghề.
  • Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh, làm báo cáo, theo dõi thống kê, tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu một cách khoa học, rõ ràng.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word/ Excel/ Powerpoint)
  • Thành thạo các phần mềm thống kê, phân tích dữ liệu là một lợi thế.
  • Có tư duy hệ thống, khả năng tổng hợp, đánh giá, phân tích dữ liệu tốt.
  • Khả năng lưu trữ, quản trị tài liệu và bảo mật thông tin
  • Tỉ mỉ, cẩn trọng, sắc sảo, tập trung.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Phụ cấp ăn trưa, chế độ khám sức khỏe định kỳ.
  • Cơ chế thăng tiến rõ ràng: các vị trí Chuyên viên cao cấp, Trưởng/Phó phòng,..
  • Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, lương tháng 13, 13+, quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty.
  • Du lịch, tham quan, teambuilding hàng năm
  • Môi trường làm việc thân thiện, nhân sự ổn định, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự