Thông Tin Tuyển Dụng
TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KIÊM HỖ TRỢ KINH DOANH (TIẾNG ANH)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 20/12/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh |
- Làm việc với Khách hàng hiện có và Khách hàng mới theo công việc được phân công bởi Giám Đốc/ Tổng Giám đốc;
- Cùng Giám Đốc kinh doanh (nữ) đi gặp khách hàng, phiên dịch cho Giám đốc;
- Sắp xếp các cuộc họp, theo dõi và nhắc nhở Giám đốc về lịch trình làm việc hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng;
- Phối hợp với các bên liên quan bên ngoài và các nhóm nội bộ để tổ chức các cuộc họp và sự kiện;
- Chuẩn bị tài liệu, ghi chép và các mục hành động cho các cuộc họp có sự tham dự của Giám đốc.
- Chuẩn bị báo cáo bằng cách thu thập và phân tích thông tin và dữ liệu;
- Hỗ trợ phòng kinh doanh, marketing triển khai các hoạt động kinh doanh theo kế hoạch;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban GĐ;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh, Quản trị kinh doanh;
- Thành thạo tiếng Anh;
- Có kỹ năng tổ chức tốt và chú ý đến từng chi tiết;
- Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, chăm sóc khách hàng;
- Trung thực, năng động, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt;
- Kĩ năng văn phòng tốt;
Quyền lợi được hưởng:
- Lương: thỏa thuận theo năng lực;
- Thời gian thử việc: 02 tháng; lương thử việc 85% lương chính thức;
- Thưởng lương tháng 13;
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước;
- Đồng nghiệp, môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Ngày nghỉ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
Các công việc tương tự