Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Long An

job_map_no_coordinates
  • Lương

    13 Tr - 17 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/03/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ các công việc thủ tục hành chính.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ Sếp, và công ty yêu cầu và thực hiện các công việc giấy tờ, công văn giấy tờ gửi sang.
  • Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan công việc đầy đủ, khoa học
  • Hỗ trợ tiếp đón khách hàng.
  • Báo cáo kết quả công việc định kỳ.
  • Các công việc khác theo sự phân công từ phía Công ty.
  • Công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn.

Thời gian làm việc: 8h-17h từ Thứ hai tới Thứ Bảy ( 8h/ ngày).

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 13.000.000-17.000.0000
  • Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, phép 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng 13, tháng 14 và thưởng các ngày lễ 8/3, 30/04 & 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch) và chi đãi ngộ: hiếu, hỉ, sinh nhật, kết hôn.
  • Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
  • Biết tiếng Anh ( nghe, nói, đọc, viết).
  • Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm từng làm Assistant/Sales Admin/ Trợ lý.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet…)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, có trách nhiệm với công việc.
  • Năng động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.

job_jobs_detail_job_location

Long An
LÔ R-4B, đường Tân Tập- Long Hậu, KCN Long Hậu mở rộng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 13 Tr - 17 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự