- Phân tích thị trường, xác định mục tiêu, xây dựng chiến lược và lập kế hoạch cho digital marketing
- Triển khai các chiến dịch marketing kỹ thuật số trên các kênh khác nhau, theo dõi hiệu quả chiến dịch và thực hiện điều chỉnh khi cần.
- Lãnh đạo và quản lý đội nhóm, đảm bảo nhân sự có đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Triển khai Thu thập và phân tích dữ liệu marketing, bao gồm lưu lượng truy cập website, tỷ lệ chuyển đổi, ROI (tỷ suất lợi nhuận đầu tư), v.v. để đánh giá hiệu quả chiến dịch và đưa ra các đề xuất, báo cáo
- Theo dõi các xu hướng mới nhất trong marketing kỹ thuật số và áp dụng các xu hướng này vào các chiến dịch marketing của doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: 02 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Kiến thức: kiến thức cơ bản/nâng cao về Digital marketing
- Kỹ năng/khả năng:
+ Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin;
+ Lập kế hoạch, báo cáo;
+ Quản lý nhóm;
+ Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình;
+ Thành thạo tin học văn phòng;
Ưu tiên có kiến thức về sản phẩm, ngành hàng, thị trường phân phối của Công ty.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
672 Đường Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nam
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7