Quản lý bán hàng
- Đặt mục tiêu phát triển các mối quan hệ khách hàng, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn.
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động hàng ngày của Phòng KHCN, Giám sát hiệu quả hoạt động của từng cán bộ nhân viên thuộc phòng KHCN; Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPIs liên quan đến Phòng KHCN tại Chi nhánh.
- Tổ chức các hoạt động bán chéo Sản phẩm dịch vụ KHCN với KHDN/KHDNL và ngược lại.
Quản lý hoạt động tín dụng
- Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng của KHCN (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi trình cấp phê duyệt).
- Lập báo cáo định kỳ theo quy định.
- Tổ chức việc quản lý các khoản nợ xấu tại đơn vị kinh doanh.
Tuân thủ
- Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng theo quy định của của PVcomBank.
- Đảm bảo tuân thủ các cam kết SLA đối với các hoạt động tại Phòng KHCN.
Quản lý con người
- Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề.
- Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho CV KHCN
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các ngành thương mại có liên quan
- Hiếu biết về quy trình tín dụng
- Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt
- Kỹ năng quản lý chung
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm CV KHCN trong đó có 01 năm làm quản lý.
Các công việc tương tự