Địa điểm làm việc: Làm việc tại một trong các Công ty thành viên BIC tại các địa bàn: Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Dương.
Chế độ đãi ngộ:
Thu nhập năm từ 300 triệu đến 500 triệu tùy theo năng lực, bao gồm: lương vị trí công việc, lương kinh doanh, thưởng quý/năm, thưởng các dịp lễ tết...
Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân.
Mô tả công việc:
Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc Công ty về chiến lược phát triển, kế hoạch khai thác Bảo hiểm liên quan đến nhóm nghiệp vụ Bảo hiểm phụ trách.
Giám sát hoạt động nghiệp vụ tại đơn vị: Tổ chức nghiên cứu, quản lý chuyên sâu nhóm nghiệp vụ Bảo hiểm; Thẩm định, phân tích và đánh giá rủi ro cấp đơn bảo hiểm;Kiểm tra, giám sát hoạt động nghiệp vụ tại các Phòng Kinh doanh trực thuộc Công ty.
Quản lý hoạt động Bancassurance tại đơn vị: Xây dựng kế hoạch, quản lý, tổng hợp và tổ chức triển khai phát triển kênh Bancassurance tại toàn địa bàn của Công ty; Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, truyền thông, các hoạt động khuyếch trương sản phẩm, thúc đẩy hoạt động kinh doanh qua kênh Bancassurance tại địa bàn.
Tổ chức học tập, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ thường xuyên cho cán bộ tại Đơn vị và BIDV trên địa bàn.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Cơ khí, Hàng Hải, Kiến trúc,...
Hiểu biết về thị trường bảo hiểm. Có kiến thức về pháp luật bảo hiểm.
Tối thiểu 02 năm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ trở lên tại các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
Mẫu đơn ứng viên của BIC
Lưu ý: Chỉ nhận hồ sơ theo mẫu bằng Tiếng Việt và ghi rõ vị trí - địa bàn ứng tuyển