Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Trưởng phòng Nghiệp vụ thị trường tài chính - Hà Nội - TA133

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    7 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    10/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)

  • Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động. Đề xuất nguồn lực và biện pháp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của phòng với từng thời kỳ
  • Đề xuất và phối hợp xây dựng, góp ý hoàn thiện mô hình vận hành, luồng vận hành (hệ thống/ quy trình), phát triển sản phẩm… liên quan đến các nghiệp vụ của phòng

2.Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến

  • Phối hợp tiếp nhận các yêu cầu giao dịch/ tra soát giao dịch, tư vấn và xử lý các giao dịch theo phân công.
  • Tiếp nhận, tìm hiểu và đề xuất, phối hợp giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày tại các đơn vị liên quan.
  • Xây dựng và duy trì môi trường tương tác khách hàng phù hợp, triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).

3.Kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành

  • Phối hợp xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của phòng.
  • Hướng dẫn, đôn đốc, nhắc nhở CBNV trong phòng trong việc sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
  • Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cng cấp dịch vụ hàng ngày để có những để xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan
  • Kiểm soát hạch toán, theo dõi/ báo cáo cân đối sai lệch, kịp thời phát hiện các giao dịch gian lận và giao dịch vượt hạn mức/vượt thẩm quyền để xử lý/ giải quyết

4.Quản lý nhân sự

  • Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, quản lý, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV.
  • Định hướng và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.
  • Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của các bộ phận. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của Phòng

Yêu Cầu Công Việc

1.Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

2.Các Kinh nghiệm liên quan

  • 7-10 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò lãnh đạo/ quản lý

3.Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Am hiểu và có kinh nghiệm về các lĩnh vực kế toán, thanh toán, ngoại thương, ngoại hối... Hiểu biết pháp luật Việt Nam và quốc tế liên quan đến lĩnh vực thanh toán, kế toán, phòng chống rửa tiền…
  • Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế để cung cấp các tư vấn kỹ thuật

4.Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu. Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
  • Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng dẫn dắt, tạo ảnh hưởng, quản lý xung đột.
  • Kỹ năng huấn luyện. Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

5.Các năng lực khác

  • Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành
  • Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo.
  • Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)   

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự