Quản lý và tổ chức thực hiện duy trì, phát triển các đối tác Bancas
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động khảo sát, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; triển khai kế hoạch phát triển các đối tác
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác hiện tại và đưa ra các giải pháp/chương trình thi đua để đẩy mạnh doanh thu.
Tìm kiếm, phân tích tiềm năng của các kênh đối tác trên thị trường và đề xuất, tham mưu cho Ban lãnh đạo về việc mở rộng các kênh mới.
Trao đổi, đàm phán và thu xếp ký kết hợp tác với các đối tác, kênh đối tác mới; Hỗ trợ cho các đơn vị trực thuộc trong việc mở rộng kênh phân phối mới của đơn vị
Xây dựng các chương trình phối hợp triển khai bán theo đặc thù từng kênh
Lập kế hoạch và xây dựng các chương trình marketing, khuyến mại, thi đua khen thưởng cho kênh bán lẻ trên toàn hệ thống; triển khai các chiến dịch marketing đối với các sản phẩm phụ trách.
Phối hợp với cán bộ đối tác tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng
Theo dõi hiệu quả triển khai bán, các chính sách hỗ trợ bán của đối tác. Phối hợp cùng P. Thúc đẩy kinh doanh triển khai bán tới các PGD/CN/Trung tâm của đối tác
Thiết lập, duy trì mối quan hệ, mở rộng hợp tác, khai thác và cung ứng sản phẩm bảo hiểm
Tìm kiếm, mở rộng, duy trì mối quan hệ hợp tác với các CN/PGD/Trung tâm của đối tác
Tổ chức tư vấn các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm với các CN/PGD/Trung tâm của đối tác
Tổ chức phân tích, nắm bắt nhu cầu, định hướng phát triển hoạt động của các CN/PGD/Trung tâm của đối tác để tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh mới
Phối hợp xây dựng các chương trình đào tạo, hỗ trợ công tác số liệu bán của các kênh đối tác
Xây dựng các tài liệu đào tạo cho các chương trình, sản phẩm mới và phối hợp với các phòng ban liên quan trong công tác đào tạo, truyền thông tới các đối tác
Phân công cập nhật kịp thời hệ thống dữ liệu, số liệu CTTĐ, số liệu theo dõi chi tiết các đối tác/phòng bán… phục vụ công tác bán/thúc đẩy bán theo từng đối tác
Tham mưu, đề xuất đánh giá hiệu quả hoạt động, triển khai của các đối tác
Đề xuất xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng đối tác phù hợp với định hướng của TCT
Tham gia xây dựng định hướng phát triển doanh số đối với các kênh Bancas
Tham gia góp ý, đánh giá hiệu quả hoạt động, đề xuất cải thiện với đối tác
Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
Tổ chức quản lý, phân công nhiệm vụ đồng thời giám sát toàn diện các hoạt động và đánh giá mức độ/chất lượng hoàn thành công việc của từng vị trí cán bộ được phân công tại phòng.
Tổ chức/Trực tiếp đào tạo cán bộ nhằm nâng cao kiến thức/thu hút cán bộ phục vụ hoạt động phát triển đối tác, nâng cao các kỹ năng và tính tuân thủ trong công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, bảo hiểm hoặc các chuyên ngành liên quan
Có ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
Nắm vững về lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, nắm vững các chính sách, quy trình, quy định về Luật kinh doanh bảo hiểm, NHNN.
Cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Có khả năng kiểm tra, giám sát và quản lý công việc của người người khác
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Có khả năng trình bày, thuyết phục và giải quyết vấn đề linh hoạt