Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của đài truyền hình vệ tinh K+.
Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của đài truyền hình.
Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi:
Fulltime: Tổng thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
Parttime: 25.000 VNĐ/1h + Thưởng
Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực truyền hình số (hưởng phụ cấp đào tạo).
Sau 2 tháng làm việc, nhân sự được phụ cấp công việc thêm 300.000 VNĐ.
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Được sử dụng các dịch vụ của K+ với chế độ ưu đãi cho nhân viên.
Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu).
Thời gian làm việc:
Full time: Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần. Các ca làm việc: Ca 1: 6h-15h; Ca 1: 6h-15h; Ca 3: 8h-17h; Ca 6: 13h-22h
Part time: 18h00 - 22h00
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Độ tuổi từ 18 đến 35
Tin học văn phòng (cơ bản)
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng hay, không mang âm hưởng địa phương, không nói ngọng, nói lắp.