- Lương
6,5 Tr - 9 Tr VND
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
21/11/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL;
- Ví dụ: thủ tục sim chính chủ, mở/khóa sim, hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại;
- Không sale/telesale, không áp doanh thu, doanh số;
- Không thực hiện cuộc gọi ra.
2. THỜI GIAN: làm việc luân phiên ca sáng, chiều; làm 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ.
- Ca 1: 6h30 - 14h30;
- Ca 2: 14h30 - 22h30.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 6.500.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Thử việc nhận 100% lương;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Ký hợp đồng chính thức sau hai tháng thử việc, đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN theo quy định;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Chăm chỉ, chịu khó.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung cấp
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
6,5 Tr - 9 Tr
VND