Xây dựng mô hình dữ liệu từ dữ liệu hành vi khách hàng của TT Tài Chính Số DICO, đề xuất áp dụng cut-off giúp tăng tỷ lệ duyệt, giảm tỷ lệ nợ và tối ưu năng suất vận hành
Hỗ trợ xây dựng hệ thống dữ liệu xử lý, thu hồi nợ tập trung, phân tích, đánh giá hoạt động thu nợ
Hỗ trợ tổ chức hệ thống báo cáo, chương trình phần mềm, công cụ quản lý... hỗ trợ hoạt động thu nợ.
Thực hiện các phân tích, báo cáo adhoc để đào sâu tìm hiểu, đánh giá hành vi khách hàng, nhận diện các phân khúc khách hàng có rủi ro cao, đề xuất triển khai các chương trình thử nghiệm để đánh giá giúp cải thiện chất lượng danh mục cho vay mà không ảnh hưởng đến tăng trưởng danh mục
Phối hợp với các phòng ban liên quan, và/hoặc với các đối tác bên ngoài xây dựng các chương trình thử nghiệm, quy trình mới, sản phẩm mới, hệ thống mới để tối ưu hóa năng suất, tăng trải nghiệm khách hàng và giảm thiểu rủi ro
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Toán, Toán thống kê, IT, Kinh tế, Tài chính ngân hàng hoặc những chuyên ngành có liên quan khác
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong mảng phân tích, dữ liệu số, quản trị rủi ro của Tài chính Tiêu Dùng, Khách Hàng Bán Lẻ
Có kinh nghiệm xây dựng báo cáo, model, phân tích chuyên sâu cho mảng Fintech, Tài Chính Tiêu Dùng, Ngân Hàng Bán Lẻ
Kỹ năng phân tích, tư duy logic, nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp, khái quát vấn đề
Kỹ năng phân tích dữ liệu và xử lý vấn đề tốt
Kỹ năng máy tính nâng cao về các ứng dụng Microsoft Office và các công cụ phân tích nâng cao