- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại quầy và qua điện thoại theo tiêu chuẩn công ty;
- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;
- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;
- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức và Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Ưu tiên có 2 - 3 năm kinh nghiệm bán hàng, giao dịch viên, dịch vụ khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng là một ưu thế.
Kỹ năng cứng
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng phục vụ khách hàng.
Kỹ năng mềm
- Chủ động và linh hoạt trong công việc.
Đặc tính cá nhân
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm