Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh cho đội ngũ bán hàng tại chi nhánh.
Trách nhiệm:
Hỗ trợ Quản lý khách hàng thu thập, hoàn thiện và trình ký các hồ sơ tín dụng lên cấp thẩm quyền theo quy định của VIB;
Thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng và có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
Kiểm tra và nhắc nhở Quản lý khách hàng hàng ngày về việc liên hệ với khách hàng, nhắc nợ tới hạn và quản lý dư nợ tại chi nhánh;
Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: lập báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ;
Kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động, đảm bảo chi nhánh tăng trưởng an toàn và bền vững;
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cử nhân Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính;
Tối thiểu 2 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 1 năm (đối với Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ; hoặc tối thiểu 2 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 1 năm (đối với Chuyên viên) trong lĩnh vực tái thẩm định tín dụng;
Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
Nắm rõ mục tiêu chiến lược Ngân hàng bán lẻ, mô hình và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
Kỹ năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt;
Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, chi tiết;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ tốt;