Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Chuyên Viên Hỗ Trợ Quan Hệ Khách hàng Doanh nghiệp - RB - MSB - 3X006

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Địa điểm

Thái Nguyên

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    02/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng Doanh nghiệp

  • Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ của MSB theo hướng dẫn của CB QHKH

* Hỗ trợ CB QHKH trong việc quản lý danh mục khách hàng, nhận biết yếu tố rủi ro

* Chủ động hoặc theo hướng dẫn của CB QHKH tham gia công việc tìm kiếm khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao

  • Hỗ trợ CB QHKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đểm bảo thời gian cam kết với khách hàng
  • Kết hợp bộ phận hỗ trợ liên quan đến phục vụ sau bán. Trình phê duyệt ngoại lệ đối với các trường hợp hồ sơ cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định
  • Đối với sản phẩm tiền gửi: Soạn thảo hợp đồng tiền gửi, hỗ trợ tư vấn khách hàng và trình ký lãnh đạo ĐVKD. Chuyển DVKH hạch toán
  • Phối, hợp hỗ trợ cán bộ QHKH hoặc trực tiếp thực hiện việc đàm phán, thống nhất với khách hàng các điều kiện về lãi suất, phí, tỷ giá… theo phân công

2. Thông báo cho khách hàng: Bằng văn bản/email, đôn đốc khách hàng chuyển nguồn để thanh toán khi đến hạn/thực hiện các thủ tục thanh toán, tất toán khoản vay, bảo lãnh…

3. Theo dõi kiểm tra tiến độ tiền về, thông báo và thống nhất với cán bộ Khối Vận hành về số tiền thu nợ/tất toán/giải toả…

4. Các công việc khác: nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và tăng doanh thu hoạt động từ nhóm khách hàng được giao: Đấu mối xử lý các vấn đề phát sinh với các bên liên quan trong và ngoài Maritime Bank để thúc đẩy quá trình bán sản phẩm dịch vụ đến khách hàng

5. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp 
  • Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt…)

2. Kinh nghiệm: Ưu tiên 01 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

3. Kiến thức:

  • Am hiểu tổ chức MSB: Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB
  • Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
  • Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;

4. Kĩ năng:

  • Năng lực chung:

(i) Khả năng giao tiếp và truyền thông

(ii) Khả năng thấu hiểu khách hàng

  • Năng lực chuyên môn:

(i) Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng

(ii) Khả năng thẩm định khách hàng (iii) Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự