- Triển khai thực hiện công việc theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Nhân sự;
- Thực hiện công tác chuyên môn về nhân sự, tiền lương, chế độ chính sách
- Tham mưu về chuyên môn, biên soạn các văn bản của công ty, các quy định phục vụ công tác điều hành
+ Tổng hợp, hệ thống các quy trình các phòng ban, Các quy chế hoạt động
+ Sơ đồ, biểu mẫu
+ Soạn thảo văn bản: Thông báo, Quyết định,….
- Công tác lao động, tiền lương:
+ Tham mưu, xây dựng kế hoạch nhân sự theo yêu cầu
+ Quản lý hồ sơ, lý lịch, hợp đồng lao động của CBCNV toàn Công ty.
+ Theo dõi biến động nhân sự, lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu
+ Công tác tuyển dụng, thủ tục điều động nhân sự, thôi việc: Hợp đồng lao động, Quyết định,…
+ Kiểm tra ngày công, tính lương, lương tăng ca, lương ngoài giờ
+ Theo dõi việc nghỉ phép, nghỉ việc riêng để thực hiện chế độ phép năm cho người lao động.
+ Thực hiện việc kiểm tra xếp bậc lương, điều chỉnh mức lương theo đúng qui định của công ty.
+ Soạn thảo các văn bản, Quyết định nhân sự
- Theo dõi, tổng hợp công tác thực hiện, đánh giá hiệu quả công việc (KPI)
- Triển khai và tổng hợp kết quả bình xét thi đua khen thưởng, kỷ luật
*Công tác Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm YT, Bảo hiểm TN:
- Lập thủ tục kê khai bảo hiểm và thủ tục hưởng các chế độ cho người lao động kịp thời
- Theo dõi danh sách tham gia bảo hiểm của công ty
- Thường xuyên cập nhật số tiền đóng bảo hiểm và đối chiếu số liệu đóng với cơ quan Bảo hiểm
* Công tác đào tạo: Lập kế hoạch và triển khai thực hiện
- Thông thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm công tác nhân sự, tiền lương từ 2-3 năm
- Am hiểu tiêu chuẩn đánh giá chất lượng công việc KPI
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành Quản trị nhân lực/ Luật, hoặc các ngành khác liên quan
- Nắm rõ các quy định về pháp luật lao động
- Tính cẩn thận và chịu khó
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành Xây dựng, Bất động sản
Các công việc tương tự