Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn tại VPBank theo từng đơn vị kinh doanh được phân công trên địa bàn, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất:
Gọi điện thoại tiếp cận và thu hồi nợ của KH khó thu, KH VIP. Theo dõi cho đến khi KH hoàn tất quá trình trả nợ thông qua thu nợ của Vpbank
Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao
Cảnh báo cho Trưởng bộ phận những trường hợp KH cần chuyển sang tố tụng, gian lận
Thực hiện cảnh báo định kỳ, đột xuất về công tác thu nợ cho cấp quản lý khi được yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của ngân hàng qua từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương tại các Ngân hàng, AMC, Tổ chức Tài chính, Công ty Thu hồi nợ, …; hoặc đã từng làm việc telesales và CSKH qua điện thoại…
Có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục;
Có khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt;
Có khả năng đảm nhiệm khối lượng công việc cao và sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì;
Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, …
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)