Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường để đề xuất chính sách, sản phẩm Thẻ tín dụng mới hoặc định hướng phát triển sản phẩm theo định hướng kinh doanh của Ngân hàng.
- Phân tích, đánh giá tính năng, đặc điểm nổi bật và hạn chế của các SP&DV thẻ của Ngân hàng so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Phối hợp với Khối Khách hàng nghiên cứu, khảo sát, đo lường mức độ hài lòng/ nhu cầu của Khách hàng/Chi nhánh về các SP&DV thẻ.
- Thực hiện đóng gói các SP&DV thẻ cho các đối tượng khách hàng phù hợp
- Xây dựng các tài liệu mô tả sản phẩm/yêu cầu người sử dụng, kịch bản kiểm thử của các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng của Ngân hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu xây dựng mới/hoặc chỉnh sửa nâng cấp các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng hiện có từ các đơn vị trong nội bộ Ngân hàng.
- Tiếp nhận và làm việc với các đối tác trong nước cũng như các tổ chức thẻ Quốc tế về nâng cấp, thêm mới các tính năng, sản phẩm Thẻ tín dụng.
- Thực hiện và phối hợp với các đơn vị liên quan trong quá trình triển khai, kiểm thử các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng.
- Xây dựng quy trình, chính sách phát hành và thanh toán thẻ phù hợp với hoạt động kinh doanh thẻ trong từng thời kỳ
- Soạn thảo, trình ban hành các tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ, hướng dẫn sử dụng và các tài liệu hỗ trợ khác cho các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng của Ngân hàng được triển khai.
- Phối hợp với các đơn vị, tổ chức thẻ nghiên cứu phát triển công nghệ thẻ theo xu thế thị trường
- Đầu mối triển khai các nội dung liên quan tới số hóa toàn diện dịch vụ thẻ trên nền tảng App.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo Khối Khách hàng cá nhân.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát, giao tiếp tốt với các đối tác, Tổ chức thẻ Quốc tế.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển sản phẩm thẻ trong mảng phát hành.
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng phân tích thị trường, am hiểu quy trình phát triển sản phẩm ngân hàng số.
- Kỹ năng phân tích nghiệp vụ, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
Yêu cầu khác:
- Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng phối hợp tốt.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ viết tài liệu đặc tả.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển sớm.
Hướng dẫn nộp hồ sơ
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau:
- HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
-
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.