Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    4 - 6 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Khảo sát thị trường, nghiên cứu và phân tích chân dung khách hàng ưu tiên nhằm đưa ra các chính sách, gói sản phẩm đa dạng, riêng biệt dành riêng cho phân khúc Affluent. Từ đó góp phần xây dựng và phát triển định vị phân khúc Affluent, cạnh tranh với các ngân hàng khác trên thị trường
  • Quản lý về quy định/quy trình định danh khách hàng Affluent
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đề xuất, xây dựng và triển khai các chương trình/sáng kiến giúp thu hút khách hàng ưu tiên mới trên thị trường, gắn kết, giữ chân khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận phát triển đối tác để triển khai các chương trình liên kết, hợp tác và xây dựng các chương trình phù hợp với mỗi đối tác khác nhau nhằm tăng trưởng khách hàng ưu tiên mới chất lượng; đề xuất các ưu đãi cộng thêm từ đối tác dành cho khách hàng ưu tiên để gia tăng định vị và gắn kết khách hàng với ngân hàng.
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng mô hình xác định nhóm khách hàng tiềm năng Affluent, khách hàng có khả năng rời bỏ, khả năng winback, cơ hội bán chéo sản phẩm và triển khai kế hoạch hành động để chuyển hóa các cơ hội bán
  • Xây dựng BRD, phát triển hệ thống nhằm số hóa hành trình trải nghiệm khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm, khuyến khích khách hàng gia tăng số dư, tăng product holding, TOI, tổng tài sản (AUM), tự động hóa các quy trình vận hành…
  • Xây dựng, phát động và phối hợp với bộ phận thúc đẩy bán để triển khai các chương trình liên quan để tăng hiệu quả công tác hỗ trợ các đơn vị kinh doanh;
  • Theo dõi, báo cáo, phân tích quản trị danh mục khách hàng ưu tiên toàn hàng, kịp thời tham mưu cho ban lãnh đạo và các đơn vị liên quan về kế hoạch hành động phù hợp theo định hướng từng thời kỳ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Trung Tâm Phân Khúc AF-MAF & SP Đầu tư; Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ chuyên môn:

Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế: tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán, tài chính, marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh…;

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực liên quan

Am hiểu về dịch vụ và định vị khách hàng Affluent

Có kinh nghiệm chuyên môn sâu về phân tích dữ liệu, xây dựng hệ thống báo cáo quản lý theo dõi các chỉ số hoạt động liên quan đến khách hàng

Có kiến thức và nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh trên thị trường

Hiểu biết về nền tảng công nghệ, hệ thống, có kinh nghiệm xây dựng và phát triển một số BRD liên quan tới lĩnh vực ngân hàng

Có kinh nghiệm triển khai các chương trình nhằm thu hút khách hàng ưu tiên mới hoặc giữ chân khách hàng.

Ưu tiên ứng viên có tiếng anh tốt

Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng quản lý sự biến động

QUYỀN LỢI

• Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:

• Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;

• Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;

• Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);

• Incentive theo hiệu quả làm việc;

• Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …

• Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:

• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

• Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);

• 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;

• Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;

• Du lịch thường niên;

• Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;

• Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …

• Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;

• Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;

• Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự