Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên theo các ca làm sau:
Ca 1: 7h00 - 14h30
Ca 2: 8h00 - 15h30
Ca 3: 8h30 - 16h00
Ca 4: 9h00 - 18h00
Ca 5: 14h30 - 22h00
Ca 6: 15h30 - 23h00
Ca 7: 22h00 - 7h00
Quyền lợi
Thu nhập 7.000.000 VND - 9.000.000 VND/tháng (Có thể đăng ký làm thêm giờ)
Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.
Đào tạo bài bản 1 tuần có hỗ trợ phí 120k/ngày, thanh toán vào tháng lương đầu tiên
Thử việc 100% lương.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định của Nhà nước.
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Môi trường trẻ trung, năng động, được làm việc tại hệ thống các quầy giao dịch tiên tiến, hiện đại.
Các công việc tương tự