- Lương
10 Tr - 15 Tr VND
-
Kinh nghiệm
2 - 5
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
31/05/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu & sản phẩm của công ty trên các kênh online (Facebook, Instagram, Zalo, Google Ads, Tiktok Ads..).
- Quản trị hệ thống fanpage, website, kênh tiktok, tài khoản quảng cáo.
- Tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các kênh online của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận nội dung, sản xuất, media trong phòng marketing.
- Theo dõi chỉ số, báo cáo, tổng hợp dữ liệu & đề xuất các giải pháp tối ưu các hoạt động online.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ để cập nhật cho vị trí quản lý trực tiếp.
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích số liệu Facebook Analytic, GA4, Google Tag manager, Yandex…(không biết được đào tạo).
- Phối hợp & giám sát các hoạt động digital marketing thuê ngoài.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông, văn học, báo chí hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, nha khoa, bệnh viện.
- Ưu tiên ứng viên có giấy chứng nhận Google.
- Có kiến thức về: quản trị Website, triển khai landingpage,quảng cáo online (Google Ads, Facebook Ads, Zalo, Tiktok…)
- Thành tạo các công cụ hỗ trợ marketing.
- Am hiểu các kênh Digital đặc biệt là các kênh Social networks.
- Có tính tự giác, tự học hỏi, cầu thị, lắng nghe
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp năng động, team work tốt.
- Khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt.
- Khả năng linh hoạt về khối lượng công việc và làm việc dưới áp lực.
*) Vui lòng gửi kèm những sản phẩm/thành tích của các chiến dịch bạn nhé!.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
10 Tr - 15 Tr
VND