Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    25/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mô tả công việc: Chịu trách nhiệm quản lý, lập kế hoạch và tổ chức triển khai các dịch vụ quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, cơ sở vật chất phục vụ cho các hoạt động kinh doanh trên toàn hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn, kịp thời và hiệu quả

  • Lập kế hoạch mua, thanh lý, bảo dưỡng, tái sử dụng tài sản, công cụ, dụng cụ đảm bảo phục vụ kịp thời, hiệu quả và tối ưu cho hoạt động vận hành và phát triển kinh doanh của VIB
  • Quản lý và triển khai công tác quản lý tài sản (cấp phát, dữ liệu, xuất nhập tồn, bảo hiểm tài sản ....) của VIB trên toàn hệ thống, đảm bảo việc quản lý, cung cấp, thay đổi, thu hồi và thanh lý tài sản, dịch vụ kho vận được kịp thời đáp ứng yêu cầu kinh doanh và tuân thủ quy định của VIB
  • Tổ chức thực hiện tự động hóa các quy trình trong hoạt động quản lý tài sản, cung ứng và hành chính, đảm bảo tính liên tục, chính xác và tối ưu thời gian và chi phí vận hành
  • Quản lý và giám sát việc triển khai các hợp đồng dịch vụ, nghiệm thu, thanh quyết toán chi phí liên quan phạm vi công tác;
  • Xây dựng và đề xuất ban hành các chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn nghiệp vụ trong lĩnh vực quản lý tài sản đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và VIB
  • Tuyển dụng, đào tạo, giám sát và quản trị hiệu quả nhân viên cấp dưới, các đối tác nghiệp vụ trong lĩnh vực để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành về Khoa học xã hội/ Tài chính/ Kinh tế/ Ngoại thương/ Quản trị kinh doanh
  • Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính ,quản lý tài sản trong ngành ngân hàng hoặc các doanh nghiệp có quy mô lớn trên 500 lao động, trong đó có tối thiểu 5 năm làm việc tại các vị trí quản lý từ cấp Trưởng bộ phận trở lên. Am hiểu về lĩnh vực quản lý tài sản, hành chính, quản trị văn phòng, dịch vụ nội bộ
  • Có phương pháp tư duy làm việc hệ thống và quản trị mục tiêu
  • Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện nhân viên tốt
  • Có kỹ năng quản lý, hoạch định kế hoạch quản lý dịch vụ, quản lý sự thay đổi tốt
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột nội bộ tốt
  • Kỹ năng tin học thành thạo, Excel từ advanced trở lên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự