Thông Tin Tuyển Dụng
Import Customer Service
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 07/02/2025 |
Ngành nghề | Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Xuất nhập khẩu , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
07/01/2025
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Xuất nhập khẩu , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 2 Năm
Nhân viên
07/02/2025
- Kiểm tra giá Air/Sea với đại lý /hãng tàu để tìm giá tốt, so sánh giá và báo giá cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ sale báo giá, tư vấn dịch vụ, lịch trình cho khách hàng đối với hàng freehand.
- Sắp xếp booking và theo dõi lô hàng.
- Kiểm tra thủ tục nhập khẩu/giá mua với phòng logistics và báo giá agent cho những lô hàng DAP, DDP, DDU
- Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng. Theo dõi, thông báo, cập nhật tình trạng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đại lý.
- Xử lý dữ liệu khách hàng, đại lý. Lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đai lý.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi các công nợ khó đòi.
- Xử lý tất cả các sự cố liên quan đến lô hàng.
- Làm báo cáo công việc ,sản lượng và tự đánh giá KPI hằng tháng.
- Sẵn sàng đóng góp ý kiến để phát triển team và công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
- Tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành logistics/forwarder.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt
- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng thành thạo.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Phẩm chất cá nhân: năng động, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao.
- Bảo mật thông tin, chủ động trong công việc
- Ưu tiên: biết tiếng hoa.
Các công việc tương tự