Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên phát triển đại lý
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Dưới 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 02/12/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
Mô tả công việc
• Xây dựng và lập phương án phát triển, tìm kiếm và duy trì các mối quan hệ đối tác.
• Quản lý theo dõi tình hình biến động về danh sách đối tác, đại lý.
• Thực hiện nghiên cứu, cải tiến theo giai đoạn hoạt động phòng.
• Giám sát phương pháp hoạt động của đối tác phù hợp với quy định, thống nhất giữa các
bên cho từng dự án theo kế hoạch.
• Chịu trách nhiệm lưu trữ, bảo mật danh sách đối tác, lịch sừ làm việc. Chịu trách nhiệm
giữ mối quan hệ, nắm bắt thông tin, xử lý nhu cầu từ phía đối tác.
• Thực hiện các thủ tục giữa công ty và đối tác, triển khai thực hiện công việc của từng
dự án theo kế hoạch.
• Thực hiện công việc khác do Cấp quản lý giao phó.
Quyền lợi
• Mức lương hấp dẫn, lương gross 20M + Thưởng dựa trên hiệu suất công việc.
• Thưởng Lễ/Tết: Theo quy định của công ty tại từng thời điểm cụ thể tùy thuộc vào kết
quả kinh doanh.
• Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo quy định pháp luật hiện hành
(BHYT, BHXH, BHTN,...).
• Tháng đầu tiên được tham gia các khóa đào tạo về Sale, Thương mại điện tử, Marketing
online, Phần mềm ...
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy tính sáng tạo.
• Phát triển liên tục các kỹ năng cứng và mềm thông qua công việc và các khóa đào tạo
chuyên nghiệp.
• Tiếp cận với các xu hướng công nghệ mới nhất.
• Các hoạt động bonding cùng công ty (Party, Team building, Sinh nhật, hoạt động nội
bộ,..).
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan tới Công nghệ, Điện tử, Tự
động hóa, Kinh doanh, Kinh tế.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 2 đến 5 năm ở vị trí tương đương tại lĩnh vực phụ trách.
• Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự
tin, trung thực, sáng tạo và linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
• Khả năng quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc.
Các công việc tương tự