Thông Tin Tuyển Dụng
Phó phòng Quản lý rủi ro và Kiểm soát nội bộ
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 15/01/2025 |
Ngành nghề | Dược phẩm , Luật / Pháp lý , Kế toán / Kiểm toán |
Kinh nghiệm | 6 - 7 Năm |
Quản trị rủi ro:
· Nhận diện rủi ro và các kế hoạch, biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro.
· Thiết kế vận hành và duy trì tiêu chuẩn quản trị rủi ro. Giám sát việc thực thi những hoạt động kiểm soát và quản trị rủi ro.
· Đánh giá rủi ro, xác định rủi ro/phân tích rủi ro ảnh hưởng xấu đến mục tiêu và khả năng xảy ra
· Xây dựng quy trình quản trị rủi ro doanh nghiệp.
· Xây dựng kế hoạch giảm thiểu rủi ro và các biện pháp xử lý rủi ro.
· Chủ trì xem xét và phối hợp soạn thảo đăng kí rủi ro và kế hoạch giảm thiểu rủi ro từ các Phòng Ban.
Kiểm soát nội bộ:
· Thực hiện xây dựng và phát triển hệ thống kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro hữu hiệu nhằm phục vụ cho mục tiêu chiến lược, mục tiêu kinh doanh hàng năm của Công ty
· Thực hiện rà soát, đánh giá, về quy trình các Phòng Ban, góp ý xây dựng các điểm kiểm soát trong các quy trình ban hành.
· Thực hiện việc kiểm tra việc tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ trong các hoạt động của Công ty.
· Thực hiện đánh giá và kiểm tra phương thức kiểm soát nội bộ để giảm thiểu chi phí hoạt động và tối ưu hóa hoạt động sản xuất, kinh doanh.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban kiểm soát, Ban giám đốc điều hành theo nhu cầu thực tế.
· Tốt nghiệp chuyên ngành Luật/Kế toán kiểm toán/Tài chính ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong nhà máy sản xuất dược phẩm.
· Số năm kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 06 năm trở lên trong lĩnh vực kiểm toán/kiểm soát nội bộ, có ít nhất 03 năm từng làm quản lý. Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ, tư vấn và thẩm định rủi ro pháp lý kiểm soát nội bộ trong các lĩnh vực tài chính, quản trị doanh nghiệp.
· Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CPA/ ACCA/ CFA/ CIA.
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, tổng hợp phân tích và đánh giá, tư duy logic, thuyết trình, xử lý vấn đề.
· Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
· Có thể sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết).
Các công việc tương tự