Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    10 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    16/10/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mô tả chung

Hỗ trợ Giám Đốc, Kinh Doanh (Cho Thuê, Chuyển Nhượng) trong việc triển khai kinh doanh Cho Thuê, Chuyển Nhượng Bất Động Sản Nam Long. Thúc đẩy, hỗ trợ các Nhà Đầu Tư, các Đối Tác Kinh doanh phát sinh giao dịch Cho Thuê, Chuyển Nhượng thành công, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Ban Giám Đốc đưa ra.

Trách nhiệm chính

  • Theo dõi và cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của Chủ Đầu Tư, giỏ hàng Cho Thuê, Chuyển Nhượng đến các Đối Tác Kinh Doanh.
  • Nắm rõ quy trình Cho Thuê, Chuyển Nhượng để hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của các Đối Tác Kinh Doanh về các thủ tục, quy trình, quy định, …. trong quá trình triển khai Cho Thuê, Chuyển Nhượng.
  • Hỗ trợ và theo dõi tình trạng các giao dịch của Đối Tác Kinh Doanh khi có phát sinh Khách Hàng tiềm năng (book căn, chuyển cọc, thanh toán, ký Hợp đồng, ….)
  • Hỗ trợ Đối Tác Kinh Doanh trong việc soạn thảo Hợp Đồng Cho Thuê, Chuyển Nhượng, Phiếu đề nghị đặt cọc, Đơn đề nghị, … gửi qua Chủ Đầu Tư, Khách Hàng
  • Tiếp nhận, Quản lý và bảo mật các thông tin Khách hàng mà các Đối Tác Kinh Doanh cung cấp để tiến hành ra Hợp Đồng khi phát sinh giao dịch.
  • Quản lý Hợp đồng và Phụ lục đã ký kết, đảm bảo tính bảo mật đối với các điều khoản trong Hợp đồng/Phụ lục
  • Tổng hợp, thống kê và báo cáo các số liệu, kết quả kinh doanh của Phòng Kinh Doanh Cho Thuê, Chuyển Nhượng theo từng giai đoạn bán hàng
  • Theo dõi tiến độ thanh toán của Khách Hàng, tiến trình hoàn tất Hợp Đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để tiến hành đối chiếu phí hoa hồng cho các Đối Tác Kinh Doanh.
  • Phối hợp với bộ phận phụ trách của Chủ đầu tư để xử lý các vấn đề phát sinh khác của Khách Hàng như nộp đề nghị, hoàn tất hợp đồng, ký 3 bên, …
  • Phối hợp với Đối Tác Kinh Doanh để hoàn thành các hồ sơ, chứng từ liên quan đến giao dịch: đối chiếu, hồ sơ khách hàng, …
  • Nhận nhiệm vụ tại sự kiện bán hàng, họp với các Đối Tác Kinh Doanh.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc, Kinh Doanh (Cho Thuê, Chuyển Nhượng).

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ / Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Kỹ năng chuyên môn

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office
  • Am hiểu thị trường bất động sản đặc biệt là sản phẩm của Tập đoàn Nam Long là lợi thế
  • Có khả năng chịu áp lực tốt, chịu di chuyển xa.

Năng lực

  • Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt;
  • Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén;
  • Có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường;
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
  • Khả năng trình bày vấn đề.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự