Tiếp nhận, xem xét và làm rõ các đề xuất, giải pháp, chứng từ từ các cấp Quản lý; đảm bảo đúng chính sách, quy định của công ty
Chịu trách nhiệm sắp xếp lịch trình, lịch họp, lịch công tác của Tổng Giám Đốc.
Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của Tổng Giám Đốc: lên lịch họp, dự thảo chương trình nghị sự, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
Đảm bảo việc theo dõi, giám sát đôn đốc các phòng ban thực hiện đúng tiến độ công việc theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc
Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các bộ phận. Thông qua các báo cáo của từng bộ phận, có kế hoạch tham mưu cho Tổng Giám Đốc - các giải pháp để đạt hiệu quả công việc.
Tiếp đón khách và điều phối các cuộc gặp gỡ với đối tác, khách hàng.
Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới Tổng Giám Đốc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc
TN Đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, Công đoàn hoặc các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm về Trợ lý TGĐ, Hành chính
Tinh cách hòa nhập, biết uyển chuyển khi làm việc với con người, năng lượng, giao tiếp thân thiện, có tố chất ngoại giao, nắm bắt được tâm lý con người
Nhanh nhẹn, uyển chuyển, biết sắp xếp công việc
Khả năng bao quát, giám sát công việc (multitask)
Ứng biến linh hoạt, thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Bết sử dụng các phần mềm, công cụ hỗ trợ công việc (đặc biệt mindmap)
Giỏi Tiếng Trung là một lợi thế
Các công việc tương tự