Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Nhóm Kinh Doanh Online
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 15,000,000 - 25,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 15/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến |
16/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
15 Tr - 25 Tr VND
Trưởng nhóm / Giám sát
15/12/2024
I. Công việc chính:
- Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên Sale, đưa ra các giải pháp cải thiện và phát triển. Cụ thể.:
- Phân bổ KPI cho từng SALE theo từng Tháng, theo dõi mức đạt hàng ngày và đưa ra giải pháp thúc đẩy, cải thiện.
- Kiểm tra tin nhắn phát hiện 20 lỗi cần cải thiện hằng ngày.
- Làm việc với tư duy của một người quản lý có khát vọng cải tiến từng ngày cho đội ngũ Sale của mình.
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình Tương tác của SALE với phương châm mỗi nhân viên Sale là một đại sứ Thương hiệu để mang những điều tốt đẹp nhất từ Cardina đến với khách hàng, từ đó thu được giá trị cao nhất từ Khách hàng về cho Sale, cho Team và cho Công ty.
- Cập nhập thông tin sản phẩm mới trên File DRV cho SALE dễ theo dõi: Khi bán MSP mới.
- Xây dựng tài liệu đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên về kịch bản, nghiệp vụ, kỹnăng SALE; về sản phẩm và tư vấn cskh.
- Báo cáo Công việc Tuần, Tháng.
- Bổ sung các Quy trình còn thiếu, hoàn thiện các Quy trình đã có để đề xuất với Quản lý áp dụng cho toàn đội ngũ Sale.
- Đề xuất hoàn thiện quy chế và theo dõi áp dụng trong team hàng tháng: Thưởng phạt phân minh, đề xuất tuyển dụng sa thải kịp thời.
- Chủ động sáng tạo ra các kịch bản bán hàng thông minh (Bán chéo, Combo, gia tăng giá trị TBB…: đưa ra kịch bản và cơ chế khuyến khích Sale nâng cao giá trị đơn hàng để đề xuất với Quản lý triển khai).
- Thực hiện các Công việc khác theo phân công của Trưởng phòng, Phó Phòng phụtrách.
II. Địa điểm làm việc: Tòa nhà 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
III. Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h00-17h30, nghỉ trưa 12h00 – 13h30, nghỉ chủ nhật
- Thứ 7: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 12h00-13h30
IV. Quyền lợi được hưởng:
- Mức thu nhập: 15M – 25M
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động với văn hóa sẻ chia, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau
- Thưởng tháng lương thứ 14, các ngày Lễ, Tết trong năm; có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty
- Nghỉ mát, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
- Xét tăng lương 1 lần/ Năm (Có thể thay đổi hàng tháng nếu có những đóng góp nổi bật mang lại hiệu quả tốt).
V. Yêu cầu:
- Trung thực, linh hoạt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, quyết đoán, đoàn kết, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Xử lý tình huống phát sinh một cách thông minh, linh hoạt, giao tiếp khéo léo với khách hàng theo thiên hướng ưu tiên có lợi cho khách hàng.
- Giọng nói truyền cảm, có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (Thành thạo excel).
- Có kỹ năng tính nhẩm tốt.
- Có tố chất thuyết phục, tư vấn và chăm sóc khách hàng từ trái tim.
- Tính cách: chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc.
VI. Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng các dịp lễ tết (30/4, 01/5, 02/9, tết dương,...)
- Lương tháng 13
- Quà sinh nhật, ốm đau, cưới xin,...
- Du lịch giữa năm
Các công việc tương tự