Quản lý điều hành hoạt động
- Tổ chức triển khai, thực hiện kế hoạch, quy trình, hướng dẫn đối với các hoạt động nghiệp vụ giao dịch tại Phòng DVKH.
- Giám sát, Kiểm soát và phê duyệt các nghiệp vụ tại Phòng Dịch vụ khách hàng theo quy định phân cấp, ủy quyền trong từng thời kỳ của PVcomBank
- Tổ chức triển khai các sản phẩm dịch vụ tại phòng DVKH, bán và bán chéo các sản phẩm thông qua kênh DVKH tại chi nhánh.
- Công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc KHCN
Kiểm soát tuân thủ
- Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại phòng DVKH đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ Khách hàng theo quy định của PVcomBank
Quản lý con người
- Tổ chức và duy trì công tác đào tạo, huấn luyện, kiểm tra, đánh giá và tuân thủ các chương trình đào tạo, đảm bảo tăng cường hiệu suất nhân viên;
- Thiết lập môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo định hướng và phát triển nghề nghiêp cho cán bộ thuộc quyền theo khả năng của mỗi cán bộ;
- Dự thảo tờ trình nhân sự, phối hợp thực hiện công tác bảo hiểm, tuyển dụng… tại chi nhánh theo chỉ đạo của GĐ chi nhánh và hướng dẫn của Khối QTNNL
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
- Hiểu biết/kiến thức sâu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
- Có kiến thức và năng lực quản lý giám sát các công cụ kiểm soát đo lường, đánh giá hiệu quả kinh doanh
- Khả năng làm việc đội nhóm, giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt
- Khả năng kiểm soát số liệu tốt, cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí GDV trong bao gồm 1 năm làm việc kiểm soát viên.
Các công việc tương tự