Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của công ty.
Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,... của công ty.
Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
Làm HĐLĐ, các giấy tờ hành chính, văn bản cho nhân viên các bộ phận trong Công ty
2. Tuyển dụng
Lập kế hoạch tuyển dụng
Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng...
Xác nhận lại với các phòng ban có yêu cầu tuyển dụng
Gửi kế hoạch tuyển dụng cho ban quản lý/ giám đốc xem xét, điều chỉnh và phê duyệt.
Triển khai kế hoạch tuyển dụng
Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng
Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên
Phối hợp với Trưởng nhóm/Trưởng Bộ phận thực hiện phỏng vấn, đánh giá, đề xuất tuyển dụng ứng viên. Thông báo kết quả phỏng vấn đến ứng viên, chuẩn bị thư mời nhận việc thông báo đến các ứng viên đạt;
Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...)
Liên hệ với quản lý để xác nhận lịch phỏng vấn; tổ chức phỏng vấn.
Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển
Tiếp nhận nhân viên mới
Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và hợp đồng thử việc hoặc làm việc chính thức.
Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới
Đào tạo nhân viên mới về quy định làm việc, quyền lợi, nghĩa vụ, văn hoá công ty...
Giám sát quá trình làm việc của nhân viên mới
Phối hợp với quản lý/ trưởng bộ phận phụ trách để làm bản đánh giá thử việc.
BHXH:
Xử lý các nghiệp vụ về BHXH, BHYT, BHTN... với cơ quan Bảo hiểm
Hành chính:
Tiếp đoàn kiểm tra PCCC, kiểm tra về lao động,
Các công việc phát sinh theo y/c thực tế
Job Requirement
Độ tuổi phù hợp: 25 - 40 tuổi.
Trình độ đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí Chuyên viên tuyển dụng, Nhân sự tổng hợp...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Agency
Thành thạo tin học văn phòng
Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi.
More Information
Degree:
Bachelor
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities: Làm việc môi trường có quy mô lớn, chuyên nghiệp.
Age:
25 - 40
Working time: Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
Colleagues: Cởi mở, hoà đồng, thân thiện
Benefit:
Lương: Thỏa thuận trong buổi phỏng vấn
Tham gia BHX, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định