- Salary
Competitive
-
Experience
Over 3
Years
- Job level
Team Leader / Supervisor
- Deadline to apply
08/03/2025
Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất.
- Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ.
- Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt;
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ.
- Tham gia giải quyết các vấn đề khiếu nại khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo.
- Tham gia đào tạo đội nhóm nhân viên CSKH.
- Phân bổ, theo dõi hoạt động, công việc của team CSKH.
- Cập nhật ca/công cho nhân sự của team.
- Tính LNS cho team CSKH theo quý.
- Đề xuất, Báo cáo, kế hoạch hoạt động của team CSKH
- Tổng hợp báo cáo theo quy định, các báo liên quan tới công việc khi được CQL yêu cầu theo: ngày, tuần, tháng.
- Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Job Requirement
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 - 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt, thân thiện, kiên nhẫn và chịu được áp lực.
- Có tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng word, excel cơ bản và có khả năng về Tiếng Anh giao tiếp.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
5a Đường số 3, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
Bachelor
- Probationary period: 2 tháng
- Age:
25 - 35
- Working time: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 12h00 và 13h00 - 17h00; Thứ 7: 8h00 - 12h00
- Salary:
Competitive