Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 23,000,000 - 27,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 28/02/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Tiếp thị trực tuyến |
07/02/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức, Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do, Thực tập
23 Tr - 27 Tr VND
Nhân viên
28/02/2025
- Chăm sóc, theo dõi khách hàng do Công ty phân bổ.
- Cam kết đạt doanh số mục tiêu đề ra.
- Marketing, tìm kiếm, telesales mở rộng tệp khách hàng.
- Tư vấn, chào giá, theo dõi tiến độ dự án, thương thảo ra hợp đồng.
- Lưu trữ hợp đồng.
- Thu hồi công nợ khách hàng.
PHÚC LỢI
- Thử việc 01 tháng hưởng 100% lương.
- Hỗ trợ xe máy hoặc xe ô tô để đi công tác.
- Team building toàn Công ty 01 lần/năm, team building riêng từng bộ phận 02 lần/năm.
- Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật,... 3.000.000 vnđ đối với nhân viên và 6.000.000 vnđ đối với quản lý.
- Bếp Công ty có chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa.
- Thưởng tết ít nhất 02 tháng lương đối với nhân viên, 04 tháng lương đối với quản lý.
- Được cấp laptop và điện thoại mới ngay từ khi thử việc.
- Hỗ trợ chỗ ở tại ký túc xá của Công ty.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn chi tiết.
- Data khách hàng do Công ty cung cấp trong 04 tháng đầu tiên làm việc, nhân viên không bắt buộc phải tự tìm kiếm khách hàng.
- Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật hiện hành, tùy chọn đóng bảo hiểm theo mức tối thiểu vùng hoặc đóng bảo hiểm full lương.
- Lương cứng tối thiểu 15.000.000 vnđ.
- Thưởng % doanh số bình quân mỗi tháng 7.000.000 vnđ - 10.000.000 vnđ.
- Tinh thần làm việc tốt.
- Có trách nhiệm, hòa đồng, cư xử đúng mực, tuân thủ nội quy Công ty.
- Đam mê với công việc kinh doanh, có tinh thần cầu tiến.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
– Năng nổ, hoạt bát.
Các công việc tương tự