Xây dựng & quản lý nội dung truyền thông thương hiệu Nhà tuyển dụng trên các nền tảng mạng xã hội và phương tiện kỹ thuật số nhằm tăng nhận diện thương hiệu tuyển dụng và thu hút ứng viên
Triển khai các chiến dịch truyền thông thu hút nguồn ứng viên phục vụ công tác tạo nguồn và phát triển nguồn nhân lực
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng nội dung truyền thông thương hiệu Nhà tuyển dụng trên các kênh mạng xã hội
Tăng cường tương tác tích cực giữa thương hiệu tuyển dụng với CBNV Nội bộ và các ứng viên bên ngoài, giám sát để ngăn ngừa và xử lý các tương tác tiêu cực
Giám sát nội dung trên các kênh mạng xã hội, đảm bảo tính nhất quán về nhận diện thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty từng thời kỳ
3. Xây dựng Marketing tuyển dụng:
Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các phương án tiếp cận, thu hút ứng viên tiềm năng theo yêu cầu tuyển dụng ngắn & trung hạn
Xây dựng, đề xuất phương án gia tăng hiệu quả hoạt động marketing tuyển dụng
Định kì triển khai hoạt động khảo sát thị trường lao động thuộc ngành nghề hoạt động của công ty nhằm đưa ra các phương án và chiến lược tiếp cận, cạnh tranh tuyển dụng phù hợp
Đề xuất phát triển các công cụ, hệ thống giúp tự động hóa tối đa về quản trị, khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu ứng viên.
4. Nhiệm vụ khác:
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing - Truyền thông, Báo chí, Quản trị nhân lực
2. Kiến thức/chuyên môn có liên quan
Kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực truyền thông tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các tổ chức tài chính - ngân hàng
Có kinh nghiệm tổ chức, triển khai job-fair.
Có khả năng cập nhật về các channel tuyển dụng và xu hướng tìm kiếm việc làm của đa dạng nhóm nhân sự
Có kinh nghiệm truyền thông nội bộ là một lợi thế
3. Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Kỹ năng thiết kế hình ảnh, video
Ngoại ngữ: sử dụng tiếng anh cơ bản trong công việc
Kỹ năng viết báo cáo giải trình; kỹ năng phân tích, đánh giá và báo cáo số liệu
4. Năng lực
Năng lực sáng tạo và xây dựng nội dung marketing