Thực hiện việc kê khai các loại thuế phát sinh (Thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN, thuế nhà thầu, thuế môn bài, thuế đất phi nông nghiệp…) theo quy định của pháp luật thuế và của ngân hàng. Thực hiện nộp thuế điện tử, kiểm tra đối chiếu số nộp với cơ quan thuế
Kiểm soát việc xuất hóa đơn đầu ra của ngân hàng. Đảm bảo việc xuất hóa đơn đúng/đủ/chính xác theo nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Quản lý và lưu trữ cơ sở dữ liệu về thuế của ngân hàng.
Tiếp nhận các yêu cầu về tư vấn thuế của các đơn vị trong phạm vi công việc được phân công và thực hiện tư vấn/hướng dẫn các đơn vị trong công tác hạch toán thuế, xác định nghĩa vụ thuế
Làm các báo cáo, trả lời các công văn từ cơ quan thuế. Làm việc với cơ quan thuế khi được phân công của lãnh đạo phòng.
Phát hiện các sai xót trong hạch toán thuế, đề xuất giải pháp với lãnh đạo phòng nhằm đưa ra phương án xử lý phù hợp.
Theo dõi, tổng hợp và báo cáo kịp thời tới lãnh đạo phòng về vướng mắc phát sinh trong công tác quản lý thuế.
Chủ động đóng góp ý kiến, đề xuất và đưa ra các ý tưởng nâng cao công tác quản lý thuế và tối ưu nguồn lực trong công tác lập kê khai thuế.
Cập nhật các quy định pháp luật về thuế và kiến thức chuyên môn liên quan
Thực hiện nghiệp vụ khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Hệ tốt nghiệp: Chính quy
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại; Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan.
2. Kinh nghiệm chuyên môn:
Có hiểu biết về các quy định của pháp luật, quy định về kế toán, quy định về thuế. Hiểu biết về Luật, Nghị định, Thông tư, Hướng dẫn liên quan đến từng loại thuế
Tối thiểu 02-04 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến thuế tại ngân hàng hoặc các công ty kiểm toán, công ty tài chính, doanh nghiệp.
Nắm vững kiến thức kế toán thuế.
Nắm vững kiến thức và kỹ năng kê khai thuế, sử dụng tốt hệ thống HTKT (hỗ trợ kê khai), Nộp thuế điện tử, tra cứu hóa đơn điện tử của Tổng cục thuế
Hiểu biết các hệ thống core, hệ thống quản lý hóa đơn đầu vào/đầu ra tại các ngân hàng là một lợi thế
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối Tài chính - Thuế - Họ và tên ứng viên
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO - Khối Tài chính - Thuế - Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng từ 7 - 10 ngày làm việc.
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.