Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Vĩnh Phúc

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 4 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    21/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Điều phối, hỗ trợ, kiểm soát giao dịch tại quầy trong phạm vi được phân công:

  • Điều phối và phân công công việc của nhân sự DVKH tại điểm giao dịch được giao
  • Kiểm soát, phê duyệt theo thẩm quyền các giao dịch tại quầy, chứng từ kế toán và báo cáo nghiệp vụ do nhân sự DVKH thực hiện
  • Hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh đối với nghiệp vụ giao dịch tại quầy
  • Quản lý ấn chỉ quan trọng, giấy tờ có giá, tài sản bảo đảm tại đơn vị
  • Thực hiện công tác hậu kiểm chứng từ giao dịch, kiểm kê ấn chỉ quan trọng, tài sản và kho quỹ theo phân công

2. Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch:

  • Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng và các NHCD theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã cam kết
  • Cân đối nguồn tiền mặt, duy trì thanh khoản đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh của điểm giao dịch
  • Là đầu mối giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các đơn vị trong quá trình cung cấp dịch vụ tại điểm giao dịch

3. Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh trong công tác bán hàng tại điểm giao dịch:

  • Thực hiện và hỗ trợ giao dịch viên thực hiện chỉ tiêu bán chéo/chỉ tiêu kinh doanh tại điểm giao dịch
  • Đầu mối phối hợp với Đơn vị kinh doanh trong các chương trình makerting, chiến dịch bán hàng và triển khai sản phẩm tại điểm giao dịch.

4. Hỗ trợ Giám đốc DVKH trong việc Quản lý mục tiêu của phòng và cán bộ nhân viên tại điểm giao dịch:

  • Triển khai thực hiện và phân công công việc/kế hoạch công việc theo chỉ đạo của Giám đốc DVKH chỉ đạo
  • Theo dõi, đo lường kết quả thực hiện công việc của giao dịch viên thuộc địa bàn được phân công
  • Cập nhật, đào tạo, hỗ trợ, hướng dẫn nhân sự DVKH thực hiện các văn bản nghiệp vụ có liên quan tại điểm giao dịch
  • Phối hợp cùng Giám đốc DVKH và Đơn vị kinh doanh xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại điểm giao dịch

5. Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán.
  • Tiếng Anh: Cấp độ B trở lên, đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

2. Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giao dịch viên

3. Kiến thức:

  • Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
  • Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động Tài chính Ngân hàng.

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):

  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
  • Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm;
  • Khả năng làm việc độc lập; chịu áp lực công việc cao;
  • Khả năng Tư duy logic

5. Các yêu cầu khác: Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ngoại hình khá

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự