Thông Tin Tuyển Dụng
Ngày Hội Tuyển Dụng Đơn Vị Mở Mới | PGD An Tây & PGD KCN Bàu Bàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 22/10/2024 |
Ngành nghề | Ngân hàng |
Kinh nghiệm | 1 - 10 Năm |
Địa điểm
Bình Dương
Bạn là 1 nhân tài đang làm việc ở trong ngành Tài chính - Ngân hàng? Bạn có niềm đam mê kinh doanh và mong muốn ghi dấu ấn trong sự nghiệp? Hãy nắm bắt cơ hội trở thành những nhân sự tiên phong tại 2 Phòng Giao Dịch mới của ACB tại Ngày Hội Tuyển Dụng Nhân tài tại Đơn Vị Mới Tại Bình Dương.
THÔNG TIN SỰ KIỆN:
- Thời gian: 08h00 – 12h00 ngày 06/09/2024 (sáng thứ 6)
- Địa điểm: ACB CN Bình Dương, số 332 Đại lộ Bình Dương, Khu phố 1, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Hoạt động:
+ Tham gia phỏng vấn trực tiếp và nhận kết quả sau 72h
+ Tìm hiểu lộ trình, cơ hội phát triển & môi trường làm việc tại ACB
+ Trải nghiệm, tham quan không gian môi trường làm việc chuyên nghiệp tại ACB
Các vị trí tuyển dụng:
1/ Giám Đốc/ Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp
2/ Giám Đốc/ Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân
3/ Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân
Địa chỉ làm việc tại 2 PGD mở mới:
+ PGD An Tây: Đường ĐT 744, xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
+ PGD KCN Bàu Bàng: Quốc lộ 13, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương
Các thông tin chia sẻ cụ thể và trực tiếp tại Ngày Hội sẽ giúp bạn có thêm dữ liệu để thuận tiện quyết định về cơ hội phát triển sự nghiệp của riêng mình.
Đăng ký để nhận thư mời tham gia ngày hội và trở thành #Đối_tác_sự_nghiệp cùng ACB.
1/ Giám Đốc/ Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương.
2/ Giám Đốc/ Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân:
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
Kinh nghiệm:
+ Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt).
+ Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. (Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào).
+ Đối với cấp Giám Đốc: Tối thiểu 2 năm làm việc vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. (Ưu tiên ứng viên trên 3 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào).
3/ Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân:
+ Học vấn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính/kế toán, Ngân hàng, QTKD, Marketing...
+ Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của ACB.
+ Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và phục vụ khách hàng.
+ Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
+ Kỹ năng sử dụng phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (TCBS, CLMS…).
+ Vi tính: sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel.
+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.
+ Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp.
+ Ngoại hình khá.
+ Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ.
+ Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
+ Tính kỷ luật, kiên nhẫn.
+ Có tinh thần trách nhiệm
Các công việc tương tự