- Lương
15 Tr - 20 Tr VND
-
Kinh nghiệm
2 - 3
Năm
- Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
- Hết hạn nộp
07/11/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham gia các cuộc họp với các phòng ban và hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Xử lý và quản lý các yêu cầu và phản hồi từ khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra các giải pháp kịp thời để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phân tích các phản hồi và khiếu nại của khách hàng để đưa ra các cải tiến trong dịch vụ và hoạt động kinh doanh.
- Cập nhật và chuẩn bị các báo cáo về hiệu quả công việc, hoạt động kinh doanh, và phản hồi khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc, đảm bảo công việc vận hành hiệu quả và theo đúng kế hoạch.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng, thuyết phục và dễ hiểu, cả bằng lời nói và văn bản.
- Kỹ năng lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng là rất quan trọng.
- Kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến ngành hàng rau, củ quả và khách sạn là một lợi thế.
- Khả năng tư duy phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật (gửi CV tiếng Anh hoặc tiếng Nhật)
- Nhanh nhẹn, trung thực, tư duy tốt
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
164b Đường Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
15 Tr - 20 Tr
VND