Tổ chức triển khai các hoạt động rà soát và cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí trong Khối Vận hành nhằm rút ngắn thời gian xử lý giao dịch, giảm chi phí/lãng phí, tăng năng suất lao động, tăng cường kiểm soát rủi ro hệ thống
Kiểm soát quy trình do các Đơn vị nghiệp vụ soạn thảo đảm bảo kiểm soát rủi ro, tuân thủ đúng mẫu biểu
Đầu mối tổng hợp và phối hợp giải quyết những ý kiến chưa thống nhất giữa các Đơn vị liên quan
Đánh giá/ cho ý kiến các quy trình vận hành trên góc độ trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan
Chứng chỉ Đánh giá viên nội bộ ISO9001: 2015 hoặc chứng chỉ tham gia các khóa học liên quan Lean Six Sigma… hoặc tương đương
Có kinh nghiệm công việc quản lý quy trình dịch vụ hoặc sản xuất, có kinh nghiệm quản lý quy trình theo hệ thống ISO 9001, Lean + 6 sigma trong các tổ chức
Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng soạn thảo văn bản; giao tiếp và đàm phán;
Cẩn thận, tỷ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.